Xin chào Khách đã ghé thăm Diễn đàn Foodnk.com! Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Diễn đàn, vui lòng bấm vào đây để ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN trước khi có thể post bài. Xem hướng dẫn tại đây! Nếu bạn là Thành viên vui lòng ĐĂNG NHẬP để sử dụng hết các chức năng của Diễn đàn!
Chào các bạn!

Hiện tại Forum đang mở rộng quy mô nên toàn bộ hoạt động mới trên forum phiên bản này là bị inactive. Các bạn chuyển qua Phiên bản 3.0: http://forum.foodnk.com nhé!

Phiên bản mới thân thiện hơn và chạy nhanh hơn. Đăng ký Thành viên cũng dễ hơn...

Hy vọng các bạn thấy hữu ích! Hãy cùng tham gia nhé!

Thân!
Admin

Các Chủ Đề Mới · Thành Viên · Quy định Diễn đàn · Tìm kiếm · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn » CỘNG ĐỒNG FOODNK.COM » Mẹo vặt đời sống » Ebook: Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế (Full tải về)
Ebook: Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế
trcnamDate: Thứ Tư, 03-10-2012, 0:00 AM | Message # 1
Cấp bậc: Food-6
Quyền: Quản Trị Cấp Cao
Số bài đăng: 167
Cảm ơn: 1
Hiện đang: Offline
Ebook: Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế

TGM Corporation là tổ chức hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lãnh vực phát triển bản thân. Với niềm tin “mỗi người sinh ra mang trong mình những giá trị tốt đẹp và những tiềm năng to lớn”, với khát vọng “tạo nên sự khác biệt cho con người và đất nước Việt Nam” và hoài bão “Vì 1 triệu người Việt Nam hạnh phúc và thành công hơn”, TGM luôn nỗ lực để mang đến cho xã hội những khóa đào tạo phát triển bản thân thật sự đột phá và khác biệt, cũng như những tựa sách phát triển bản thân mang tính hiện tượng và ý nghĩa.



Tin tưởng rằng, hạnh phúc và thành công của mỗi cá nhân là một phần đóng góp vào sự phát triển xã hội và con người Việt Nam, đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo và dám nghĩ dám làm của TGM Corporation, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những sản phẩm trí tuệ tinh túy và chất lượng nhất cho người Việt chúng ta.

SÁCH PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Với phương châm “mang chất lượng vào kiến thức”, các ấn phẩm của TGM Corporation đã và đang mang lại những giá trị to lớn cho nhiều tầng lớp xã hội khác nhau bao gồm: sinh viên học sinh, các bậc cha mẹ, công nhân viên chức, các nhà quản lý, các nhà lãnh đạo, các doanh nhân,… thông qua những đầu sách mang tính hiện tượng và bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Đặc biệt quyển sách Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! với hơn 100.000 bản sách in được bán ra và 500.000 ebook được phát hành hiện vẫn được xem như một hiện tượng sách giáo dục tại Việt Nam từ năm 2008 đến nay. Quyển sách này còn được nhiều bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, các bậc thầy cô, v.v… đánh giá là quyển sách về kỹ năng sống và kỹ năng học tập hay nhất từng xuất hiện tại Việt Nam từ trước đến nay.



Hôm nay mình gởi đến các bạn Bộ sách đầu tiên trong số đó: TÔI TÀI GIỎI - BẠN CŨNG THẾ
Các bạn download về và hãy thử khám phá bản thân mình nhé.

Link Tải Ebook này về tại đây: Available to users only
Từ Blog Hay


...
Vượt lên mọi thách thức!
"If you born Poor, it's not your Mistake!
But if you die Poor, it's your Mistake!"
 
Mẹo: Nhấn "Thích" "G+" để thank trcnam!
Diễn đàn » CỘNG ĐỒNG FOODNK.COM » Mẹo vặt đời sống » Ebook: Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế (Full tải về)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Thành Fan của FoodnK
Liên kết website
Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
Mua sắm
Thăm dò
Bạn biết đến FoodnK.com qua?
Tổng số trả lời: 110
Thống kê