Home » Giới thiệu về FoodnK.com


GIỚI THIỆU

FoodnK.com tiền thân là trang web blog của lớp DHTP5; Ban đầu trang web ra đời nhằm mục đích trao đổi thông tin học tập giữa các thành viên trong lớp DHTP5 - Viện Công nghệ Sinh Học - Thực Phẩm - Trường ĐH Công nghiệp Tp.HCM và các lớp trong phạm vi toàn Viện.

Tuy nhiên nhận thấy sự cấp thiết trong việc trao đổi học tập về chuyên ngành Công nghệ thực phẩm giữa sinh viên trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung, nên Ban Quản trị DHTP5 đã thống nhất thực hiện chuyển đổi sang FoodnK.com. Với sứ mệnh là nơi giao lưu học tập, trao đổi thống tin và chia sẽ tài liệu cũng như kinh nghiệm học tập và những nghiên cứu liên quan đến ngành Công nghệ thực phẩm giữa mọi người với mọi người.

FoodnK là từ viết tắt cách điệu của Food And Key. Ngoài ra cũng còn mang một chút ý nghĩa gì đó riêng tư của người sáng lập. Với slogan tiêu chí phát triển mong chuyển đến bạn đọc là: "FoodnK.com Chìa khóa vào Công nghệ thực phẩm", chúng tôi hy vọng FoodnK.com sẽ là địa điểm quen thuộc đối với tất cả các bạn yêu và đam mê nghiên cứu về công nghệ thực phẩm cũng như để hiểu về thế giới thực phẩm - bước vào thế giới của công nghệ thực phẩm! 

Tham gia vào FoodnK.com, các bạn có thể dùng tài nguyên của website để phục vụ cho những nghiên cứu - học tập của mình cũng như có thể chia sẽ những hiểu biết của mình cho cộng đồng dân thực phẩm. Mọi đóng góp của các bạn đều rất quý giá, và chúng tôi trân trọng nó! Các bạn có thể tham gia đóng góp tài liệu, kinh nghiệm, và tất tật những gì liên quan đến ngành Công nghệ thực phẩm tại DIỄN ĐÀN của FoodnK.com ở địa chỉ http://forum.FoodnK.com.

Nếu bạn tham gia vào FoodnK.com và yêu thích Foodnk.com thì có thể tham gia Quyên góp/Ủng hộ tài chính cho FoodnK.com hãy nhấp chuột vào nút Quyên Góp bên dưới:

Sau khi đọc hoặc xem nội dung trên FoodnK.com, bạn hãy để lại phản hồi góp ý kiến cho trang web ngày càng phát triển nhé! 

Vài dòng tóm tắt về FoodnK.com:
  • Logo chính thức của FoodnK.com: comming soon
  • Icon chính thức FoodnK.com: comming soon
  • Mã nguồn sử dụng: UCOZ
  • Liên hệ Admin: trcnam@gmail.com
  • Liên hệ Hợp tác: trcnam@gmail.com

CHIA SẺ FoodnK.com LÊN CÁC MẠNG XÃ HỘI


ĐỂ LẠI PHẢN HỒI CỦA BẠN:

Thành Fan của FoodnK
Liên kết website
Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
Thăm dò
Bạn biết đến FoodnK.com qua?
Tổng số trả lời: 110
Thống kê

Đang online: 1
Khách: 1
Thành viên 0