Bạn đang ở: Home » Cộng tác viên

CỘNG TÁC VIÊN

DHTP5 đã bước sang 1 phiên bản hoàn toàn mới: Food And Key - FoodnK.com! Thử thách đặt ra là sự đa dạng bài viết và phong phú thông tin. Trước yêu cầu cấp bách đó, chương trình Cộng tác viên với Food And Key - FoodnK.com ra đời (viết tắt: CTV). Mục đích của Chương trình này là đem lại nguồn thông tin đa dạng và mới mẻ cùng sự phát triển của Công nghệ thực phẩm - Góp phần là chìa khóa đưa mọi người đến gần với công nghệ thực phẩm. 



CTV cho Food And Key - Foodnk.com sẽ tham gia viết bài và chia sẻ về Thực phẩm cho bạn đọc. Môi trường làm việc tại Food And Key - Foodnk.com vô cùng thoải mái, bạn có thể viết bài cho Food And Key - Foodnk.com ở mọi lúc, mọi nơi và không có bất kỳ sự gò bó nào được đặt lên trong quá trình cộng tác của bạn. CTV tại Food And Key - Foodnk.com sẽ được thoải mái viết và chia sẻ những vấn đề về công nghệ thực phẩm, những vấn đề mới, những vấn đề nổi cộm của ngành hiện nay và cả những món ngon, những kinh nghiệm chế biến hay những bất chợt thoáng qua khi bạn đang thưởng thức một món khoái khẩu nào đó!

Tôi sẽ được những gì khi tham gia vào chương trình Cộng tác viên cho Food And Key - Foodnk.com?
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng sự quan tâm về việc tôi sẽ nhận được những gì khi cộng tác cho một trang web nào đó là một vấn đề được nhiều bạn đọc đặt lên hàng đầu. Food And Key - Foodnk.com sẽ không trả nhuận bút cho bạn! Tham gia vào chương trình cộng tác viên cho Food And Key - Foodnk.com là hoàn toàn tự nguyện, bạn học, bạn nghiên cứu, bạn đam mê và bạn muốn chia sẻ vậy bạn hãy đến với Food And Key - Foodnk.com. Khi tham gia vào Food And Key - Foodnk.com bạn sẽ có một môi trường tốt để rèn luyện kỹ năng viết của bạn, ngoài ra kiến thức của bạn sẽ được nâng lên khi có sự phối hợp giữa việc viết và suy nghĩ! Bên cạnh còn giúp bạn giao lưu kết bạn và chia sẻ những hiểu biết của bạn với nhiều người có cùng niềm đam mê về Công nghệ thực phẩm. Hiện tại Food And Key - Foodnk.com đang có kế hoạch thành lập một quỹ dành cho chương trình CTV này.

Tôi có thể viết gì cho  Food And Key - Foodnk.com ?
Food And Key - Foodnk.com không giới hạn các chủ đề viết trên FoodnK.com. Bạn có thể tự do viết các vấn đề mà bạn muốn, miễn nó là Thực phẩm và Công nghệ thực phẩm. Tuy nhiên các chủ đề sau là không được phép:
Liên quan đến tôn giao tín ngưỡng
Liên quan đến nội dung 18+
Liên quan đến vấn đề chính trị
Liên quan đến vấn đề sắc tộc
Liên quan đến vấn đề nhạy cảm khác

Food And Key - Foodnk.com đánh giá rất cao các bài viết có nội dung về Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm.

Tôi có thể tham gia không khi mà kĩ năng viết của tôi rất kém?
Bạn yên tâm, mỗi bài viết trước khi được đăng sẽ được BQT của Food And Key - Foodnk.com xét duyệt thủ công. Food And Key - Foodnk.com sẽ là bạn đọc đầu tiên của bài viết của bạn. Vì viết về Thực phẩm nên những gì bạn tải nghiệm, những gì bạn nghiên cứu hay những gì bạn học được bạn có thể chia sẻ một cách mộc mạc. Nếu bài viết của bạn chưa tốt về bố cục, BQT của Food And Key - Foodnk.com sẽ biên tập lại cho bạn. Vậy nên bạn yên tâm về vấn đề này!

Một số lưu ý:
Food And Key - Foodnk.com có toàn quyền sử dụng bài viết của bạn tức là: Food And Key - Foodnk.com có thể tái sử dụng nội dung của bài viết của bạn vào các bài viết khác trên Food And Key - Foodnk.com, chia sẻ bài viết của bạn lên các mạng xã hội, .v.v..
Bài viết của bạn có thể được Food And Key - Foodnk.com chỉnh sửa nội dung để phù hợp hơn.
Bài viết công tác phải thỏa mãn tất cả các yêu cầu trong Quy định của Food And Key - Foodnk.com.
Nếu bạn đã sẵng sàng tham vào chương trình CTV này, xin vui lòng điền đầy đủ thông tin của mình vào mẫu đơn đăng ký có sẵn để tải về tại CTV.FoodnK.com.doc sau đó gửi Email về địa chỉ contact.foodnk@gmail.com với tiêu đề [Đơn đăng ký làm CTV] Tên của bạn – Tên tài khoản của bạn trên Food And Key - Foodnk.com.

Lời chúc tốt đẹp nhất dành cho bạn.
Thân gửi,
FoodnK.com

CHIA SẺ FoodnK.com LÊN CÁC MẠNG XÃ HỘI

ĐỂ LẠI PHẢN HỒI CỦA BẠN:
Thành Fan của FoodnK
Liên kết website
Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
Thăm dò
Bạn biết đến FoodnK.com qua?
Tổng số trả lời: 110
Thống kê

Đang online: 1
Khách: 1
Thành viên 0