Home » Ẩm thực » Cách chọn thực phẩm "nịnh nọt" vòng eo

Cách chọn thực phẩm "nịnh nọt" vòng eo
Cách chọn thực phẩm " nịnh nọt" vòng eo. Hãy bổ sung những thực phẩm dưới đây vào thực đơn của bạn để có vòng eo thon thả.
Các loại hạt

Một số loại đậu phộng và hạt thông có thể giúp bạn chống tăng cân và giảm mỡ máu. Mỡ máu cao có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và huyết áp cao. Các loại hạt cũng giúp cơ thể cảm thấy no lâu vì vậy hạn chế việc ăn nhiều. 

Thức ăn cay 

Ớt jalapenos, ớt đỏ và ớt ngọt không chỉ mang lai hương vị tuyệt vời cho các món ăn mà chúng còn giúp bạn đốt cháy calo. Thành phần chính trong hầu hết các loại ớt là capsaicin có tác dụng giúp cơ thể đốt cháy calo sau khi ăn. Những người thường xuyên ăn thức ăn cay cũng có ít nguy cơ bị bệnh bị tim và đột quỵ hơn. Đồng thời capsaicin có thể làm chậm quá trình di căn ung thư.

Táo

Ăn một quả táo mỗi ngày có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe và giảm cân. Táo rất giàu chất pectin, kết hợp với nước và hạn chế lượng tế bào chất béo có thể hấp thụ. Thêm vào đó, táo cũng rất giàu chất xơ có thể hòa tan, do đó giữ cho cơ thể được no lâu. Cũng như các loại rau quả khác, táo cũng rất giàu chất chống ôxy hóa có thể ngăn ngừa hội chứng trao đổi chất do huyết áp cao, cholesterol cao và tiền tiểu đường.

Yến mạch 

Yến mạch loại thường (không chứa đường và chất bảo quản) rất giàu chất xơ và còn giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Yến mạch giúp bạn no lâu hơn, không tăng huyết áp, ngoài ra nó còn giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

Trứng

Đây là nguồn cung cấp dồi dào protein cho người ăn kiêng mà không cần bổ sung thêm thịt. Tuy nhiên những người có cholesterol cao nên ăn ở mức độ vừa phải. Các nghiên cứu đã cho thấy những người ăn trứng và carb vào bữa sáng có thể giảm cân nhiều gấp hai lần so với những người chỉ ăn bữa sáng toàn carb. Một quả trứng có ít nhất 6gr protein giúp bạn no lâu hơn. Thêm vào đó, protein là nguồn năng lượng tự nhiên giúp bạn refresh sau khi ăn.

Theo XinhXinh.com.vn
Mục: Ẩm thực | Người đăng: trcnam (09-09-2012)
Đã xem: 1309 | Thẻ: Thực phẩm, Yến mạch, Táo, Trứng, Em thon | Bình chọn: 4.0/1

NHẬN BÀI VIẾT ẨM THỰC MỚI QUA EMAIL:

Tổng lời bình: 0
Gửi bình luận của bạn (viết Tiếng Việt có dấu):
Chỉ Thành viên mới được phép bình luận. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập!

ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP

Click mua sắm nhé! XEM THÊM TIN MỚI
  • Thành Fan của FoodnK
    Liên kết website
    Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
    Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
    Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
    Thăm dò
    Bạn biết đến FoodnK.com qua?
    Tổng số trả lời: 110
    Thống kê

    Đang online: 1
    Khách: 1
    Thành viên 0