Home » Tin tức » Một vài lời khuyên cho việc book vé máy bay

Một vài lời khuyên cho việc book vé máy bay

Sắp vào hè, và đây là khoảng thời gian cao điểm cho việc đi du lịch, cũng chính là lúc nhu cầu đi lại tăng lên đáng kể. Do đó, ngườ ta sẽ bắt đầu chú ý đến việc lựa chọn chuyến đi, nếu gần thì bằng tàu xe, xa hơn hoặc có điều kiện sẽ lựa chọn máy bay. Nhưng ít ai chú ý tới một đặc điểm cơ bản là quá trình book vé máy bay ra sao.

Để thuận lợi thì bạn nên book ve may bay từ sớm, thế nhưng do tình hình kinh tế, ta thường lựa chon vé máy bay giá rẻ, đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn về việc book vé máy bay giá rẻ. Nhưng không phải ai cũng thực hiện được, thậm chí là vé thường cũng gặp không ít rắc rối, đơn cử là hành khách gọi điện đến nhiều phòng vé để dò giá, để giữ chỗ, và vô tình chung chính chúng ta đã tự làm cho hệ thống book vé tự đội giá lên, và người thiệt thòi chính là chúng ta.


Hãng Jetstar luôn có chương trình khuyến mãi giá rẻ vào thứ 6 hàng tuần, nhưng hãy lưu ý một vấn đề nhỏ là việc book vé máy bay của Jetstar vào ngày thứ 6 phải thanh toán liền chứ không cho giữ chỗ như ngày thường.

Còn một việc khác rất hay xảy ra với VietNam Airlines, nếu bạn thấy hành trình nào đó hết vé, hoặc vé quá cao, chưa thể đi được. Lúc đó bạn đừng quá thất vọng, hãy quay trở lại sau 3-4 tiếng, cái này cũng hên xui thôi nhé, đó là hệ thống giữ chỗ của các hãng hàng không nói chung, chỉ cho giữ chỗ 24 giờ. Nếu bạn may mắn thì hệ thống sẽ nhả vé, và đương nhiên giá vé sẽ giảm xuống

Lần sau mình sẽ chia sẽ thêm những điều lý thú xung quanh chiếc vé máy bay nữa nhé!


Mục: Tin tức | Người đăng: FoodnkAds (27-04-2013)
Đã xem: 2852 | Thẻ: vé máy bay, du lịch | Bình chọn: 5.0/1

NHẬN BÀI VIẾT ẨM THỰC MỚI QUA EMAIL:

Tổng lời bình: 0
Gửi bình luận của bạn (viết Tiếng Việt có dấu):
Chỉ Thành viên mới được phép bình luận. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập!

ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP

Click mua sắm nhé! XEM THÊM TIN MỚI
  • Thành Fan của FoodnK
    Liên kết website
    Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
    Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
    Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
    Thăm dò
    Bạn biết đến FoodnK.com qua?
    Tổng số trả lời: 110
    Thống kê

    Đang online: 1
    Khách: 1
    Thành viên 0