Home » Tin tức » Thực phẩm… đầu độc trẻ em

Thực phẩm… đầu độc trẻ em
"Chỉ riêng mùi vị của số thực phẩm thu giữ đã đủ gây cảm giác khó chịu đối với người lớn, vậy mà chúng vẫn được nhập lậu, tuồn về để bán chủ yếu cho trẻ em”, Trung tá Trần Khải Hoàn - Đội trưởng Đội 5- Phòng Bảo vệ chính trị 4- CATP Hà Nội không giấu được bức xúc khi thông tin về vụ hàng lậu mà đơn vị cùng Đội QLTT số 4- Chi cục QLTT Hà Nội vừa phát hiện, xử lý.


Ai dám đảm bảo việc sử dụng những thực phẩm này không gây hại đối với sức khỏe?

Số hàng bị thu giữ gồm 18 thùng carton, bên trong đựng toàn thực phẩm do Trung Quốc sản xuất, hình dáng giống bánh phồng tôm, thịt bò khô, que đũa… không có bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ; được tẩm ướp bằng thứ gia vị bốc mùi hết sức khó chịu. 400kg thực phẩm này được đưa từ Lạng Sơn về nội thành Hà Nội, sau đó sẽ được vận chuyển và tiêu thụ tại một số tỉnh miền Trung. 

Khoảng 14h ngày 3-12, trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Đội QLTT số 4 và Tổ Kiểm tra tuyến CATP Hà Nội, gồm liên lực lượng Cảnh sát Môi trường, CSGT và Phòng Bảo vệ chính trị 4 đã kiểm tra, phát hiện xe tải mang BKS: 29Y- 3001 vận chuyển lượng hàng lớn gồm hạt hướng dương, chăn bông, thực phẩm… Trong đó, toàn bộ số thực phẩm trọng lượng 400kg không có giấy tờ được "cài” lẫn với hàng hóa hợp lệ. "Cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa không giấy tờ, và số thực phẩm không rõ nguồn gốc, sẽ phải tiến hành tịch thu tiêu hủy”, chỉ huy Đội QLTT số 4 khẳng định.
Theo An Ninh Thủ Đô
Mục: Tin tức | Người đăng: trcnam (06-12-2012)
Đã xem: 1073 | Thẻ: Trung Quốc, độc, Trẻ em, Thực phẩm | Bình chọn: 5.0/1

NHẬN BÀI VIẾT ẨM THỰC MỚI QUA EMAIL:

Tổng lời bình: 0
Gửi bình luận của bạn (viết Tiếng Việt có dấu):
Chỉ Thành viên mới được phép bình luận. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập!

ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP

Click mua sắm nhé! XEM THÊM TIN MỚI
  • Thành Fan của FoodnK
    Liên kết website
    Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
    Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
    Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
    Thăm dò
    Bạn biết đến FoodnK.com qua?
    Tổng số trả lời: 110
    Thống kê

    Đang online: 1
    Khách: 1
    Thành viên 0