Home » Nghiên cứu » Phụ nữ khỏe đẹp với bia
10:39 PM
Phụ nữ khỏe đẹp với bia
Tin liên quan - coming soon
Mới đây các nhà khoa học đã chỉ ra rằng bia là đồ uống có lợi cho sức khỏe nếu uống ở mức độ vừa phải. Hơn nữa bia còn là "mỹ phẩm" tuyệt vời làm đẹp da đối với chị em phụ nữ.

Uống bia không phải là xấu, thậm chí nó còn có lợi cho sức khỏe, đặc biệt với chị em, bia còn là một loại "mỹ phẩm" làm đẹp da. Dưới đây là 4 lý do giải thích cho điều này.

1. Giảm nguy cơ bệnh tim
Tất cả các đồ uống có cồn, bia, đã được cho là làm tăng HDL (cholesterol "tốt"), giảm LDL (cholesterol "xấu") và làm loãng máu, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Tiêu thụ rượu bia ở mức vừa phải, chỉ 1 - 2 cốc bia một ngày cho phụ nữ và cho nam giới, cũng có thể giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường loại 2 và cải thiện chức năng não ở người lớn tuổi.

2. Bia có nhiều lợi ích hơn so với rượu vang và rượu mạnh
Trong một nghiên cứu sức khỏe với hơn 70.000 phụ nữ tuổi từ 25 đến 42 tuổi nhằm theo dõi mối liên hệ giữa rượu và huyết áp cao thì kết quả thu được là: những người uống một lượng bia vừa phải có áp lực máu thấp hơn so với các những người uống rượu vang hay rượu mạnh.

3. Giúp giảm sỏi thận và tăng mật độ xương
Trong những người đàn ông tham gia nghiên cứu thì những người uống bia sẽ ít có nguy cơ bị sỏi thận hơn so với những người uống đồ uống có cồn khác. Điều này có thể là do tác dụng lợi tiểu kết hợp với hàm lượng nước trong bia cao. Các nghiên cứu khác cho thấy rằng các hợp chất trong cây hoa bia cũng có thể làm chậm sự phát hành của canxi từ xương, ngăn ngừa hình thành vôi hóa. Do đó, có nhiều khả năng uống bia làm tăng mật độ xương ở phụ nữ.

4. Bia có chứa vitamin, khoáng chất và các chất xơ
Theo tiêu chuẩn, loại bia nào cũng chứa chất xơ, vitamin B, canxi, magiê, và selenium (một chất chống oxy hóa quan trọng). Hàm lượng các vitamin và khoáng chất này luôn nhiều hơn so với cùng một lượng rượu vang.

Đặc biệt, những phụ nữ uống một cốc bia mỗi ngày sẽ có trí óc minh mẫn hơn khi về già, nguy cơ suy giảm khả năng tư duy thấp hơn 20% so với phụ nữ không uống bia. Buổi tối, hãy uống một cốc bia nhỏ trước khi ngủ sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và chẳng mấy chốc, bạn sẽ đi vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng. Trong bia còn chứa một hệ enzyme khá phong phú, đặc biệt là nhóm enzyme kích thích tiêu hoá amylaza.

Những đồ uống có cồn luôn tạo cho bạn cảm giác hưng phấn. Nếu biết tận dụng điều này một cách chừng mực, hẳn cuộc sống bạn sẽ luôn khoẻ khoắn và tràn ngập niềm vui.

Bên cạnh những hữu ích đối với sức khỏe, chị em phụ nữ còn có thể sử dụng bia như một loại "mỹ phẩm” làm đẹp da, giúp da mịn màng và không mụn trứng cá.
Theo Hanoimoi
Mục: Nghiên cứu | Đã xem: 1269 | Người đăng: trcnam | Thẻ: Phụ nữ, Bia, Nghiên cứu | Bình chọn: 5.0/1

NHẬN BÀI VIẾT NGHIÊN CỨU MỚI QUA EMAIL:

Tổng lời bình: 0
Chỉ Thành viên mới được phép bình luận! Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký!

ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP

Click Mua Sắm Nhé! XEM THÊM NGHIÊN CỨU MỚI
  • Thành Fan của FoodnK
    Liên kết website
    Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
    Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
    Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
    Thăm dò
    Bạn biết đến FoodnK.com qua?
    Tổng số trả lời: 110
    Thống kê

    Đang online: 1
    Khách: 1
    Thành viên 0