Home » Entries archive
Dầu vừng và dầu cám gạo giúp giảm huyết áp
Dầu vừng và dầu cám gạo giúp giảm huyết áp
Nghiên cứu   02-10-2012  
Một nghiên cứu mới cho thấy một hỗn hợp gồm dầu vừng và dầu cám gạo có vẻ đặc biệt tốt giúp làm giảm huyết áp.Các nhà khoa học thuộc Bệnh viện Đại học Fukuoka ở Chikushino, Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu 300 người bị cao huyết áp từ nhẹ tới vừa.
Thịt đỏ và những nguy cơ đối với sức khỏe
Thịt đỏ và những nguy cơ đối với sức khỏe
Nghiên cứu   30-09-2012  
Thịt đỏ cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào như sắt, kẽm, vitamin, các axitamin... cũng chính vì thế thường xuyên sử dụng thịt đỏ sẽ làm tăng nguy cơ một số bệnh. Vậy khi dùng thịt đỏ cần chú ý gì và liều lượng sử dụng là bao nhiêu?
Uống rượu vang đỏ giúp giảm cân
Uống rượu vang đỏ giúp giảm cân
Nghiên cứu   28-09-2012  
Nghiên cứu mới đây cho thấy uống rượu vang đỏ có thể giúp giảm cân bằng cách ức chế cảm giác thèm ăn và ngăn không cho bạn ăn quá nhiều. Các nhà nghiên cứu thấy rằng khi nuôi những con ong bằng resveratrol, một hợp chất có trong rượu vang đỏ, thì chúng có xu hướng ăn ít thức ăn hơn.
Thiếu Vitamin D gây đau tim và chết sớm
Thiếu Vitamin D gây đau tim và chết sớm
Nghiên cứu   25-09-2012  
Theo một nghiên cứu mới đây từ Đại học Copenhagen, Thụy Điển, thiếu hụt Vitamin D làm tăng nguy cơ đau tim và chết sớm. Từ trước tới nay, Vitamin D thường được nhắc tới với tác dụng quan trọng trong việc giữ cho xương và hệ miễn dịch trong cơ thể hoạt động tốt cũng như chống lại các căn bệnh ung thư. 
Sữa chua bảo vệ cơ thể khỏi bệnh cao huyết áp
Sữa chua bảo vệ cơ thể khỏi bệnh cao huyết áp
Nghiên cứu   22-09-2012  
Theo công bố từ một nghiên cứu mới đây, bổ sung sữa chua ít calo vào chế độ ăn uống hàng ngày giúp làm giảm nguy cơ cao huyết áp. Các phát hiện mới được trình bày tại hội nghị High Blood Pressure Research 2012 Scientific Sessions do Hiệp hội Tim mạch Mỹ tổ chức, đã chỉ ra rằng
« 1 2 ... 4 5 6 7 8 »
Thành Fan của FoodnK
Liên kết website
Tải MIỄN PHI Đồ án - Luận văn - Tiểu luận
Hỏi - Đáp Chuyên ngành CNTP - CNSH
Click chơi game Câu cá cực đỉnh!
Thăm dò
Bạn biết đến FoodnK.com qua?
Tổng số trả lời: 110
Thống kê

Đang online: 1
Khách: 1
Thành viên 0